Kjaftęši

Fyrst aš Bįra bloggaši hérna um daginn verš ég nś aš lįta ašeins ķ mér heyra hehe. Ég er bśinn aš vera aš žjįlfa Viktor alla helgina, kenna honum aš vera grimmur og svona žannig aš ég er lķtiš bśinn aš vera heima. Žegar ég kom heim įšan samt žį angaši öll ķbśšin af reyk og einhver steikingarfżla yfi öllu. Žį stóš Bįra ķ eldhśsinu meš svuntuna og var aš baka eitthvaš helvķtis arabķskt brauš! Ég hélt aš hśn vęri oršin eitthvaš vangefin žvķ aš Bįra er ekki beint sś klįrasta ķ eldhśsinu hehe.

Hśn leyfši okkur svo aš smakka braušiš sem var reyndar skķtsęmilegt į bragšiš, en svo fattaši ég aš žetta įtti aš vera kvöldmaturinn... ha! Eitthvaš helvķtis brauš og ekkert kjöt! Ég sagši nįttśrulega glętan og fór meš Bóas Bjarka og Viktor (hundinn sko hehe) į macdonalds.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bįra Įrnadóttir

Gugga, žaš er nóg til af brauši. Žś kemur bara yfir, Kjarri er farinn aš sofa.

Bįra.

Bįra Įrnadóttir, 17.2.2008 kl. 22:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband