Við gefumst ekki upp!!

Sæll öll,

 takk fyrir kveðjurnar síðustu vikurnar. Það á ekki af manni að ganga ha? En dvölin á Reykjalundi gerði mér gott, auðvitað hlaut að koma að þessu, ég veit það vel. Og eins og Kjarri sagði, nú var bara að duga eða drepast!! Ég hef misst núna yfir 20 kg og krakkarnir koma tilbaka á morgun. Gugga, ég veit þú mundir eftir að vökva plönturnar en það var ALGJÖR óþarfi að þrífa allt og skreyta! Ég hélt ég væri komin til Spánar svei mér þá!! Allir bakkarnir uppi á vegg með myndum af spáni og benidorm og ég veit ekki hvað og hvað og hvað...Uppáhaldið mitt er babúskan með tómatsósuhaldaranum. Gugga þú ert snillingur!!

Núna ætla ég að koma mér að verki og taka til í fataskápnum!! Það er allt stórt þannig að þið bollurnar mínar sem eruð í fatanauð, komiði upp í efra!!

 kveðjur frá Báru mjóu og sætu : )))


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband