Flutningar framundan!!

Sęl veriši,

žaš hefur nś ekki gefist mikill frišur til aš blogga hérna ķ sumar enda sitthvaš gengiš į hérna į heimilinu sem veršur ekki fariš nįnar śt ķ. Gugga mķn, žś veist ekki hvaš Viktor Śgand var glašur eftir feršina ykkar ķ Eden. Kjarri stķgur aušvitaš ekki fęti śt fyrir Breišholtiš žessa dagana eftir kompįsžįttinn ķ vor en žaš žżšir samt ekki žaš aš börnin žurfi lķka aš hśka inni og spila gameboy eša hvaš žetta nś allt heitir sem hann er meš tengt viš sjónvarpiš. Žetta er eins og frumskógur af snśrum og tękjum oršiš žarna ķ horninu hans Kjarra. Ég sver žaš ég var nęstum dottin um daginn žegar ég var aš klöngrast žetta meš ryksuguna. Annars gengur óléttan svona sęmilega ef vęri ekki fyrir žessar endalausu vaktir og vökur. Kjarri er samt bśinn aš lofa aš gefa mér nżjan kodda ef ég held žetta śt til jóla, eins gott žvķ barniš į aš fęšast į ašfangadag. Viš fįum vonandi nżja ķbśš fyrir fęšinguna og žeir hjį félagsbśstöšum fundu meira aš segja eina ķ stigagangnum hjį žér Gugga! Sjįum til hvort ég komi Kjarra śt śr hśsi aš kķkja į hana. En žaš gengur aušvitaš ekki aš sofa ķ stofunni endalaust. Sérstaklega ekki meš allar žessar snśrir og drasl.

Takk fyrir hjįlpina meš Kjarra ķ sumar elsku Gugga og žiš hin, viš hefšum ekki getaš žetta įn ykkar.

Bįra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband