MÁ EKKERT LENGUR???

Þetta er nú meiri rugldómurinn... en þar sem að ég missti sjálfræðið um daginn þá er víst ekki hægt að kæra mig fyrir svona ummæli hehe.

En vá! Ég var að lesa hvað fólk var að skrifa um þennan dóm og fór þá inn á heimasíðuna hjá Sveini Waage. Eruði ekki að grínast? Var þessi gaur ekki einu sinni fyndnasti maður Íslands??? Það hlýtur að hafa verið langt síðan hehe!

kærðu mig Sveinn! 


mbl.is Sekur um meiðyrði á bloggi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Waage

Sveinn Waage, 26.2.2008 kl. 15:49

2 identicon

Kjarri bara farinn að skipta sér af þjóðfélagsmálum, það er ekki eins og þú megir við fleiri kærum, það veit guð og hegningarhúsið.

Gugga (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 16:18

3 identicon

Gugga, ertu til í að fara í geymsluna og gá hvort það sé ekki eitthvað eftir af sólarvörninni síðan við fórum til Ísafjarðar? Best að reyna að vera hagsýn því ég á eftir að MISSA mig í vöruhúsinu í Glasgow. Já og ég skal tala við Kjarra svo eitthvað lið sé ekki að kommenta hérna.

Bára (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 16:22

4 identicon

Gugga! Þú ættir að hafa vit á því að halda þér saman um mál sem koma þér ekki við! Annars bara hmm... ó ég veit ekki, kannski að hundurinn minn eignist glænýja peysu úr Bengalkattaskinni!!!

Og Sveinn, drullastu út af síðunni minni, þú skemmir lúkkið... farðu heim til þín að segja brandara eða eitthvað hehe. 

Kjarri (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband